Theo đó, logo sử dụng hình tượng 3 miếng ghép kết nối với nhau thể hiện cho sự đa ngành, đoàn kết, kề vai sát cánh cùng nhau. Khi 3 miếng ghép kết nối với nhau tạo thành một ngọn núi vững chắc, thể hiện sự phát triển bền vững. Ngoài ra miếng ghép cũng mang dáng dấp của chiếc lá chè, một đặc trưng tiêu biểu cho miền đất Thái Nguyên. Dòng chữ “CNT Group” là biểu trưng cho sự lớn mạnh của thương hiệu Xi măng Cao Ngạn.
🌈Với bộ nhận diện thương hiệu mới, hình ảnh của Cty được xây dựng một cách thống nhất và kế thừa giá trị đang có, đồng thời lan tỏa đến các đối tác trong và ngoài tỉnh, phù hợp với quy mô phát triển của Cty hiện tại và trong tương lai.
🎡Một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sẽ mang tính thuyết phục và hấp dẫn cao. Bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp dễ nhận biết với khách hàng, mang đến cho khách hàng những giá trị cảm nhận về mặt lý tính (chất lượng tốt, mẫu mã đẹp…) và cảm tính (Chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp…), nó tạo một tâm lý mong muốn được hợp tác.
Trải qua chặng đường 25 năm gắn liền với những giai đoạn phát triển của TP Thái Nguyên, Xi măng Cao Ngạn đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường.
💫Với những nỗ lực thay đổi không ngừng, Xi măng Cao Ngạn đã sẵn sàng hướng đến những mục tiêu cao hơn, xa hơn, không ngừng phát triển.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn